Để lại lời nhắn

PHARMA GLOBAL

TOP 10 THƯƠNG HIỆU - SẢN PHẨM - DỊCH VỤ TỐT NHẤT VIỆT NAM

Giải thưởng “Thương hiệu - Sản phẩm - Dịch vụ Tốt nhất Việt Nam 2024” chính là minh chứng rõ ràng cho chất lượng vượt trội của sản phẩm, dịch vụ và sự tin tưởng mà Quý khách hàng/Quý đối tác đã dành cho Pharma Global. Đây không chỉ là một vinh dự lớn lao mà còn là kết quả của quá trình nỗ lực không ngừng nghỉ, từ sự tận tâm và cống hiến của toàn thể đội ngũ cán bộ nhân viên (CBNV) nhằm mang đến những giá trị tốt đẹp nhất cho cộng đồng.

1

Với khát khao mãnh liệt để biến những ước mơ, hoài bão thành hiện thực, Pharma Global ra đời cùng với Ban lãnh đạo trẻ, năng động sáng tạo – đội ngũ nhân viên đầy nhiệt huyết, đồng lòng quyết tâm đưa Công ty trở thành hệ thống phân phối chuyên nghiệp và tốt nhất tại Việt Nam.

2

Cùng với việc duy trì, nâng cao chất lượng sản phẩm và không ngừng cải tiến mẫu mã bao bì theo phong cách hiện đại. Bên cạnh đó, Pharma Global luôn nghiên cứu không ngừng để đưa ra các sản phẩm mới chất lượng, hiệu quả, an toàn. Góp phần tích cực vào việc phục vụ, chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cộng đồng và giảm thiểu nguy cơ bệnh tật.

3

Hiện nay, Pharma Global đã có hệ thống phân phối bao phủ tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc. Cung cấp các sản phẩm thuốc và thực phẩm chức năng đạt chất lượng, hiệu quả điều trị cao, an toàn cho người sử dụng.

4

Khát vọng học hỏi, vươn lên để mang lại những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng. PHARMA GLOBAL tôn trọng sự khác biệt, sự khám phá mang tính độc đáo và các giải pháp tiên phong.

5

Công ty TNHH XNK Quốc Tế Pharma Global (gọi tắt là Pharma Global) được thành lập với tiêu chí “Chất lượng vàng cho sức khỏe”. Bằng khát vọng và đam mê mang lại những sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên an toàn và hiệu quả cho người sử dụng, Pharma Global luôn lấy hạnh phúc và sức khỏe của mọi người làm tôn chỉ phấn đấu.

Phỏng vấn nhân viên kinh doanh, bí quyết nào để thành công?

Bạn sắp có cuộc phỏng vấn nhân viên kinh doanh nhưng chưa tự tin, chưa biết làm gì để có thể gây ấn tượng với nhà tuyển dụng? Mời bạn tham khảo bài viết, sẽ hữu ích cho bạn đấy!

1. Kiên trì

 

Nhớ nhé! Kiên trì là đức tính đầu tiên và tối cần thiết đối với bất kỳ nhân viên kinh doanh nào.

Kiên trì là đức tính đầu tiên và tối cần thiết đối với bất kỳ nhân viên kinh doanh nào. Khi tỏ ra kiên trì, bạn sẽ lôi cuốn được sự chú ý của giám đốc kinh doanh. Họ sẽ tò mò muốn tìm hiểu cách làm việc của bạn, bạn sẽ làm gì khi bị từ chối, khi nhà tuyển dụng tỏ ra khó chịu.

 

Trước tiên bạn hãy viết một lá thư thật thuyết phục để giới thiệu về năng lực của mình, sau đó gọi điện cho giám đốc kinh doanh. Bạn hãy viết lá thư kế tiếp để nhắc nhở về lá thư đầu tiên. Cuối cùng, bạn gửi mail đến cho giám đốc kinh doanh, đính kèm lý giải của bạn vì sao họ nên tuyển dụng bạn hay ít nhất cũng mời bạn tham dự phỏng vấn. Bạn nên bắt đầu lá thư của mình bằng những lời giới thiệu bản thân ấn tượng như: “Tôi sẽ làm việc chăm chỉ để nâng cao hiệu quả kinh doanh của công ty nếu tôi được chấp nhận”.

 

2. Chuẩn bị thật tốt

 

Những nhà tuyển dụng thường than phiền rằng các nhân viên kinh doanh thường thiếu sự chuẩn bị cho cuộc phỏng vấn. Phỏng vấn thực ra chính là cuộc gọi mời mua hàng. Đối với nhà tuyển dụng, bạn chính là hàng hoá. Bạn hãy chứng tỏ cho họ biết bạn đã chuẩn bị rất nghiêm túc cho cuộc phỏng vấn này bằng cách nói: “Để chuẩn bị cho buổi phỏng vấn này, tôi…” và liệt kê ra các công việc đã làm. Sau đây là một vài ví dụ minh hoạ.

Ngoài ra các bạn cần chuẩn bị một số câu hỏi phỏng vấn nhân viên kinh doanh cho các nhà tuyển dụng, qua đó họ sẽ thấy được sự nồng nhiệt của bạn có quan tâm đến vị trí này tại công ty.

 

3. Resume ấn tượng

 

Bạn phải thể hiện được ý muốn làm việc của mình ngay trong resume. Resume của bạn phải được điều chỉnh thích hợp cho từng ngành nghề và công ty.

 

4. Chứng minh các thành công

 

Thành công của bạn góp phần rất lớn trong việc bạn có gây ấn tượng được với nhà tuyển dụng hay không?

Hãy chứng tỏ với nhà tuyển dụng bạn là một người thành công. Hãy kể ra 3 thành công lớn nhất của bạn và thuật lại 7 thành tích nổi bật khác mà bạn đã đạt được trong các lĩnh vực khác nhau như: học hành, âm nhạc, thể thao,… Bạn sẽ tiếp tục đem đến thành công cho công ty mới. Bạn có thể chưa phải là một nhân viên bán hàng thành công nhưng bạn đã có được thành công trong các lĩnh vực khác. Nó góp phần tạo ra con người tương lai của bạn.

 

5. Có kiến thức về kinh doanh

 

Nếu bạn muốn trở thành một nhân viên kinh doanh, bạn phải có kiến thức về kinh doanh và hiểu biết các khái niệm về bán hàng. Bạn không thể học kinh doanh từ sách vở, tuy nhiên bạn hiểu được kinh doanh là cả một quá trình. Bạn có thể thảo luận với nhà tuyển dụng về tầm quan trọng của việc hiểu biết nhu cầu khách hàng và đưa ra các giải pháp. Hoặc bạn cũng có thể hỏi nhà tuyển dụng về quan điểm kinh doanh và cách thức làm việc của họ.

 

6. Kể lại một câu chuyện liên quan đến kinh nghiệm bán hàng

 

Bạn cần kể lại một kinh nghiệm liên quan nào đó để chứng minh cho họ thấy được kỹ năng thuyết phục của bạn có sức hút như thế nào. Bạn hãy mô tả thật chi tiết cách thức bạn khiến một ai đó làm theo điều mình mong muốn. Hãy thể hiện rằng bạn có đủ các kỹ năng cần thiết cho công việc mới này.

 

7. Sẵn sàng bắt đầu từ vị trí thấp nhất

 

Có thể bạn sẽ bắt đầu từ vị trí thấp nhất. Tuy nhiên đừng nản lòng vì bạn đã bước chân được vào ngành nghề mình mong muốn.

 

Hãy chuẩn bị tinh thần để làm việc!!

 

Việc trở thành một nhân viên kinh doanh khi chưa có kinh nghiệm quả thật cũng rất khó khăn. Bán hàng là cả một nghệ thuật. Đây cũng là lý do giải thích vì sao các giám đốc kinh doanh được trả lương rất hậu. Họ làm việc chăm chỉ, không sợ bị từ chối hay nguy hiểm.

 

Tuy nhiên, sự thật thì rất ít người có thể làm đúng theo 2 hay 3 điều trong số 7 bí quyết này. Nếu bạn có thể làm được, bạn đang tạo ra sự thay đổi. Hãy nhớ rằng những nhân viên kinh doanh giỏi thường rất hiếm hoi.
Nguồn: Sưu tầm

Danh mục sản phẩm

Y tế - Sức khỏe

Tin tức công ty

Đối tác

Bootstrap Slider

Đăng ký nhận thông tin

Khách hàng có thể đăng ký email để nhận được những thông tin mới nhất từ chúng tôi