Để lại lời nhắn

PHARMA GLOBAL

1

Với khát khao mãnh liệt để biến những ước mơ, hoài bão thành hiện thực, Pharma Global ra đời cùng với Ban lãnh đạo trẻ, năng động sáng tạo – đội ngũ nhân viên đầy nhiệt huyết, đồng lòng quyết tâm đưa Công ty trở thành hệ thống phân phối chuyên nghiệp và tốt nhất tại Việt Nam.

2

Cùng với việc duy trì, nâng cao chất lượng sản phẩm và không ngừng cải tiến mẫu mã bao bì theo phong cách hiện đại. Bên cạnh đó, Pharma Global luôn nghiên cứu không ngừng để đưa ra các sản phẩm mới chất lượng, hiệu quả, an toàn. Góp phần tích cực vào việc phục vụ, chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cộng đồng và giảm thiểu nguy cơ bệnh tật.

3

Hiện nay, Pharma Global đã có hệ thống phân phối bao phủ tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc. Cung cấp các sản phẩm thuốc và thực phẩm chức năng đạt chất lượng, hiệu quả điều trị cao, an toàn cho người sử dụng.

4

Khát vọng học hỏi, vươn lên để mang lại những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng. PHARMA GLOBAL tôn trọng sự khác biệt, sự khám phá mang tính độc đáo và các giải pháp tiên phong.

5

Công ty TNHH XNK Quốc Tế Pharma Global (gọi tắt là Pharma Global) được thành lập với tiêu chí “Chất lượng vàng cho sức khỏe”. Bằng khát vọng và đam mê mang lại những sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên an toàn và hiệu quả cho người sử dụng, Pharma Global luôn lấy hạnh phúc và sức khỏe của mọi người làm tôn chỉ phấn đấu.

14 quy tắc công sở mà nhân viên trẻ phải biết

Trong nền kinh tế thay đổi từng ngày như hiện nay, những nhân viên trẻ tuổi sẽ không bao giờ tìm được cho mình một chỗ đứng nếu không biết cách phấn đấu. Để làm được điều đó, họ cần nắm vững những quy tắc không được dạy trong trường học.

Dưới đây là 14 quy tắc ở công sở mà các nhân viên trẻ cần phải biết theo đúc kết của chuyên gia nghề nghiệp Dan Schawbel:

1. Mô tả công việc mới chỉ là sự khởi đầu

Nếu bạn muốn thành công trong công việc và tạo lập cho mình một tên tuổi ở thời đại này, bạn sẽ phải làm nhiều hơn những gì mà bạn được thuê để làm. Trên thực tế, mô tả công việc trong quảng cáo tìm người của nhà tuyển dụng chỉ là một phần nhỏ những gì bạn nên làm. Hãy luôn tìm kiếm những dự án mới và hợp tác với các nhóm khác, đồng thời cũng nỗ lực tham gia vào các hoạt động đào tạo nâng cao năng lực của bản thân nhiều nhất có thể.

2. Công việc của bạn chỉ là tạm thời

Khi thế giới thay đổi, công sở cũng thay đổi theo. Các công ty có thể thâu tóm công ty khác hoặc bị thâu tóm, sáp nhập công ty khác, hoặc cũng có thể lâm cảnh phá sản. Trong những trường hợp như vậy, ê kíp của bạn có thể bị giải thể, công việc của bạn được đem thuê ngoài, hoặc bạn bị mất lợi ích trong công việc…

3. Bạn sẽ cần nhiều kỹ năng mà có thể hiện tại bạn không có

Nghiên cứu đã chỉ ra rằng, các công ty hiện nay khó tìm và giữ chân được nhân tài phù hợp. Các kỹ năng mềm (kỹ năng trong tương tác giữa các cá nhân) đã trở nên quan trọng hơn các kỹ năng cứng (kỹ thuật). Chưa bao giờ có thể dễ dàng tích lũy được các kỹ năng cứng như hiện nay, nhưng các kỹ năng này không thể đưa bạn tiến xa hơn. Trong khi đó, các công ty lại đang tìm kiếm những người có kỹ năng lãnh đạo, tổ chức, làm việc theo nhóm, lắng nghe và hướng dẫn người khác.

4. Uy tín là tài sản lớn nhất mà bạn có

Chức vụ có thể là điều mà bạn muốn, nhưng thứ quan trọng nhất lại là người khác biết về bạn nhờ điều gì, những dự án mà bạn tham gia, người ta tin tưởng bạn ra sao, bạn quen biết ai, ai biết về bạn, và những gì mà mọi người xung quanh cảm nhận về bạn. Đúng là những việc bạn làm quan trọng, nhưng những gì mà người khác nghĩ về bạn cũng quan trọng không kém, thậm chí là quan trọng hơn. Nếu bạn xây dựng được cho mình một uy tín cao, tiền và cơ hội sẽ tìm đến bạn.

5. Cuộc sống riêng tư của bạn giờ công khai

Chỉ cần mất 15 giây là bạn có thể “khoe” trên mạng xã hội là bạn ghét sếp ra sao hoặc đưa một bức ảnh bạn đang say xỉn. Những thông tin và hình ảnh như vậy có thể hủy hoại sự nghiệp của bạn. Ngay cả những điều tưởng như nhỏ nhặt nhất, từ hành vi của bạn, cách bạn ăn mặc, nói gì trên mạng xã hội, ngôn ngữ cơ thể, bạn bè của bạn… đều có thể giúp xây dựng thương hiệu cho bạn hoặc phá hủy thương hiệu đó.

6. Bạn cần phải xây dựng một hình ảnh tốt trên các phương tiện truyền thông kiểu mới

Mạng xã hội có thể giúp bạn kết nối với những người có mối quan tâm giống bạn, giúp bạn xây dựng uy tín và tiếp cận với những cơ hội về giáo dục, nghề nghiệp… Bởi thế, xây dựng một hình ảnh tốt trên mạng xã hội là điều cần thiết.

7. Bạn sẽ phải làm việc với những người thuộc nhiều thế hệ khác nhau

Trong các công sở hiện nay có thể có tới 3-4 thế hệ cùng làm việc. Mỗi thế hệ lớn lên trong một giai đoạn khác nhau, có quan điểm không giống nhau về nơi làm việc, và cũng có cách giao tiếp khác nhau. Học cách xử lý mối quan hệ với các thế hệ khác nhau sẽ giúp bạn thành công hơn.

8. Sự nghiệp của sếp phải được đặt lên trước

Nếu nhà quản lý của bạn không thành công, sự bất mãn của sếp có thể khiến bạn chịu ảnh hưởng bất lợi. Khi đó, khả năng thăng tiến của bạn sẽ suy giảm. Tuy nhiên, nếu bạn ủng hộ sự nghiệp của sếp và đạt được sự tin tưởng của sếp, sếp sẽ đưa bạn thăng tiến cùng khi sếp được bổ nhiệm vào những vị trí cao hơn, cho dù điều đó đồng nghĩa với việc chuyển sang một công ty khác.

9. Người có nhiều mối quan hệ nhất sẽ thắng

Thế giới đã chuyển từ một nền kinh tế thông tin sang một nền kinh tế xã hội. Với một nền kinh tế như vậy, những gì mà bạn biết không còn quan trọng như trước (vì chỉ cần vài giây dùng Google là tìm ra được thông tin), thay vào đó, quan trọng hơn là bạn có thể làm việc với người khác để giải quyết vấn đề.

10. Ghi nhớ quy tắc một người

Khi bắt đầu một công việc, mở công ty riêng, tìm bạn đời… điều mấu chốt là bạn đi tìm một người để thay đổi cuộc sống của bạn theo hướng tốt đẹp hơn. Mọi người có thể nói “không với bạn”. Tuy nhiên, chỉ cần một người nói “có”, con đường đã mở ra cho bạn.

11. Bạn chính là tương lai

Đến năm 2025, 75% lực lượng lao động toàn cầu sẽ là những người thuộc thế hệ Y (những người sinh từ đầu thập niên 1980 đến đầu những năm 2000). Điều đó có nghĩa là dù bạn mới chỉ ở giai đoạn đầu của sự nghiệp, chẳng còn bao lâu nữa bạn sẽ nằm trong số những người giữ vai trò quyết định. Bởi thế, ngay từ lúc này, bạn cần có sự chuẩn bị để nắm bắt các vai trò lãnh đạo.

12. Đầu óc kinh doanh là thứ ai cũng cần, không riêng gì các chủ doanh nghiệp

Nhiều người định nghĩa “đầu óc kinh doanh” là mở một công ty, nhưng trong những năm gần đây, ý nghĩa của từ này đã mở rộng ra những người có khả năng, sẵn sàng chấp nhận rủi ro, và biết sử dụng năng lực để tiến thân. Nếu bạn muốn tiến xa hơn những gì hiện có, hãy xem các nhà quản lý của bạn như một quỹ đầu tư mạo hiểm. Hãy kiên trì đưa ra với họ các ý tưởng của bạn cũng những giải pháp mà chưa ai nghĩ tới.

13. Thời gian làm việc không còn quan trọng, quan trọng là bạn làm được gì

Nếu bạn muốn giữ công việc của mình và thăng tiến, hãy thôi nghĩ bạn sẽ phải làm việc bao nhiêu giờ mỗi tuần. Thay vào đó, hãy nhận diện giá trị của bản thân, sử dụng những giá trị đó và nắm bắt các cơ hội để tiến lên.

14. Sự nghiệp của bạn nằm trong tay bạn chứ không phải công ty bạn

Cho dù họ nói gì, các công ty cũng chỉ quan tâm tới lợi ích của họ. Bạn cố gắng hết sức để đưa công ty thành công, nhưng bạn cần đảm bảo rằng, khi họ thành công thì bạn cũng phải đạt được điều gì đó. Nếu bạn không học tập và phát triển, bạn sẽ chẳng đem tới được lợi ích cho ai, bao gồm cả bạn và công ty, và đó là một vấn đề mà bạn phải giải quyết. Đừng lệ thuộc vào bất cứ điều gì và bất kỳ ai, hãy tự chịu trách nhiệm về sự nghiệp và cuộc đời của mình.

Danh mục sản phẩm

Y tế - Sức khỏe

Tin tức công ty

Đối tác

Bootstrap Slider

Đăng ký nhận thông tin

Khách hàng có thể đăng ký email để nhận được những thông tin mới nhất từ chúng tôi