Để lại lời nhắn

PHARMA GLOBAL

TOP 10 THƯƠNG HIỆU - SẢN PHẨM - DỊCH VỤ TỐT NHẤT VIỆT NAM

Giải thưởng “Thương hiệu - Sản phẩm - Dịch vụ Tốt nhất Việt Nam 2024” chính là minh chứng rõ ràng cho chất lượng vượt trội của sản phẩm, dịch vụ và sự tin tưởng mà Quý khách hàng/Quý đối tác đã dành cho Pharma Global. Đây không chỉ là một vinh dự lớn lao mà còn là kết quả của quá trình nỗ lực không ngừng nghỉ, từ sự tận tâm và cống hiến của toàn thể đội ngũ cán bộ nhân viên (CBNV) nhằm mang đến những giá trị tốt đẹp nhất cho cộng đồng.

1

Với khát khao mãnh liệt để biến những ước mơ, hoài bão thành hiện thực, Pharma Global ra đời cùng với Ban lãnh đạo trẻ, năng động sáng tạo – đội ngũ nhân viên đầy nhiệt huyết, đồng lòng quyết tâm đưa Công ty trở thành hệ thống phân phối chuyên nghiệp và tốt nhất tại Việt Nam.

2

Cùng với việc duy trì, nâng cao chất lượng sản phẩm và không ngừng cải tiến mẫu mã bao bì theo phong cách hiện đại. Bên cạnh đó, Pharma Global luôn nghiên cứu không ngừng để đưa ra các sản phẩm mới chất lượng, hiệu quả, an toàn. Góp phần tích cực vào việc phục vụ, chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cộng đồng và giảm thiểu nguy cơ bệnh tật.

3

Hiện nay, Pharma Global đã có hệ thống phân phối bao phủ tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc. Cung cấp các sản phẩm thuốc và thực phẩm chức năng đạt chất lượng, hiệu quả điều trị cao, an toàn cho người sử dụng.

4

Khát vọng học hỏi, vươn lên để mang lại những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng. PHARMA GLOBAL tôn trọng sự khác biệt, sự khám phá mang tính độc đáo và các giải pháp tiên phong.

5

Công ty TNHH XNK Quốc Tế Pharma Global (gọi tắt là Pharma Global) được thành lập với tiêu chí “Chất lượng vàng cho sức khỏe”. Bằng khát vọng và đam mê mang lại những sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên an toàn và hiệu quả cho người sử dụng, Pharma Global luôn lấy hạnh phúc và sức khỏe của mọi người làm tôn chỉ phấn đấu.

SƠ KẾT HOẠT ĐỘNG 6 THÁNG ĐẦU NĂM & CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN 6 THÁNG CUỐI NĂM 2020

Ngày 10/7, tại Mường Thanh Grand Đà Nẵng, Pharma Global đã tổ chức cuộc họp "Sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm & Chiến lược phát triển cuối năm 2020". Chủ tịch HĐQT Đặng Đình Sơn đã chủ trì cuộc họp cùng với sự tham gia của trưởng- phó, trưởng nhóm hàng cùng quản lý, giám sát các khu vực trên toàn quốc.

Cuộc họp diễn ra trong hai phiên làm việc (sáng: 8h00 - 11h45; chiều: 13h - 16h30). Thông qua báo cáo của các phòng ban khối văn phòng, từ đầu năm 2020 đến nay, với tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, đã ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động kinh doanh của công ty. Tuy nhiên nhìn lại 6 tháng đầu năm, với lập trường vững vàng cùng chiến lược đúng đắn của BLĐ Pharma Global, đặc biệt là sự nỗ lực, cố gắng đồng lòng của toàn thể CBNV, công ty đã biến nguy thành cơ hội. Chính vì vậy, 6 tháng đầu năm 2020, hoạt động của Pharma Global vẫn giữ được sự tăng trưởng vững chắc.
Thể hiện rõ nét ở các chương trình, hoạt động mà công ty đã mang đến cho khách hàng, đều được khách hàng đón nhận và đánh giá cao. Đây là thước đo cho sự phát triển, là cam kết về chất lượng, khẳng định giá trị thương hiệu của tập đoàn trên thị trường.

Sau báo cáo của khối văn phòng là báo cáo của quản lý, giám sát các khu vực trên toàn quốc. Dù gặp nhiều khó khăn, tuy nhiên các khu vực đều đạt được mục tiêu đã đề ra trong cuộc họp cuối năm 2019. Đặc biệt, nhiều khu vực mới có sự phát triển vượt bật, các sản phẩm mới được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao.

 Khối văn phòng báo cáo sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm

 

Cuộc họp diễn ra trong không khí sôi nổi & thẳng thắng

Nửa đầu năm 2020 cũng là một chặng đường đáng nhớ của Pharma Global khi công ty là một trong những đơn vị tiên phong thực hiện chương trình "Dược sĩ vì cộng đồng" và nhiều hoạt động sôi nổi nhằm chung tay đẩy lùi Covid - 19. Giữa lúc tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, sự cố gắng và nỗ lực của toàn thể CBNV - những người mang trên mình sứ mệnh "chăm sóc sức khỏe cộng đồng", đã giúp lan tỏa những thông điệp và giá trị tốt đẹp đến toàn xã hội.

Đặc biệt, thành công lớn nhất mà Pharma Global đạt được trong thời gian qua chính là sự đồng hành, ủng hộ to lớn từ Quý khách hàng. Khách hàng trở thành những người bạn, người thân trong gia đình, luôn dành những tình cảm chân thành cho Pharma Global.

Có được những thành công nói trên, không thể không nhắc đến sự cố gắng, đồng lòng của CBNV Pharma Global; cùng với đó là tầm nhìn chiến lược của BLĐ. Dẫu biết, bên cạnh những thành công, thì vẫn còn rất nhiều khó khăn, tồn đọng. Tuy nhiên, mỗi thành viên Pharma Global hoàn toàn có thể tự hào về những việc mình đã làm được trong nửa năm vừa qua.
6 tháng cuối năm 2020 mở ra nhiều cơ hội cho Pharma Global chúng ta khi hoạt động truyền thông được công ty chú trọng đầu tư phát triển hơn bao giờ hết. Chúng ta tin tưởng rằng, với tinh thần ĐOÀN KẾT, tất cả vì "ngôi nhà chung" Pharma Global, chúng ta sẽ vượt qua mọi khó khăn; biến khó khăn thành động lực.

Mỗi CBNV, dù ở cương vị nào, hãy luôn "nằm lòng" chia sẻ của Chủ tịch HĐQT Đặng Đình Sơn: "Làm việc bằng trái tim là cách nhanh nhất, ngắn nhất chạm đến trái tim của khách hàng". Giữa thị trường ngày càng khốc liệt thì những sản phẩm chất lượng cùng với cách làm việc thông minh; chuyên nghiệp và chân thành nhất vẫn hoàn toàn đủ sức làm nên thương hiệu Pharma Global trong lòng khách hàng.

Trong 6 tháng cuối năm 2020, Pharma Global sẽ tiếp tục đổi mới về mọi mặt để phát triển và khẳng định thương hiệu ngày càng lớn mạnh, đủ sức cạnh tranh trên thị trường để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của quý khách hàng.

Các thành viên tham gia cuộc họp quyết tâm đồng lòng thực hiện mục tiêu 6 tháng cuối năm 2020

Truyền thông GPS Group

Danh mục sản phẩm

Y tế - Sức khỏe

Tin tức công ty

Đối tác

Bootstrap Slider

Đăng ký nhận thông tin

Khách hàng có thể đăng ký email để nhận được những thông tin mới nhất từ chúng tôi