Để lại lời nhắn

PHARMA GLOBAL

1

Với khát khao mãnh liệt để biến những ước mơ, hoài bão thành hiện thực, Pharma Global ra đời cùng với Ban lãnh đạo trẻ, năng động sáng tạo – đội ngũ nhân viên đầy nhiệt huyết, đồng lòng quyết tâm đưa Công ty trở thành hệ thống phân phối chuyên nghiệp và tốt nhất tại Việt Nam.

2

Cùng với việc duy trì, nâng cao chất lượng sản phẩm và không ngừng cải tiến mẫu mã bao bì theo phong cách hiện đại. Bên cạnh đó, Pharma Global luôn nghiên cứu không ngừng để đưa ra các sản phẩm mới chất lượng, hiệu quả, an toàn. Góp phần tích cực vào việc phục vụ, chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cộng đồng và giảm thiểu nguy cơ bệnh tật.

3

Hiện nay, Pharma Global đã có hệ thống phân phối bao phủ tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc. Cung cấp các sản phẩm thuốc và thực phẩm chức năng đạt chất lượng, hiệu quả điều trị cao, an toàn cho người sử dụng.

4

Khát vọng học hỏi, vươn lên để mang lại những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng. PHARMA GLOBAL tôn trọng sự khác biệt, sự khám phá mang tính độc đáo và các giải pháp tiên phong.

5

Công ty TNHH XNK Quốc Tế Pharma Global (gọi tắt là Pharma Global) được thành lập với tiêu chí “Chất lượng vàng cho sức khỏe”. Bằng khát vọng và đam mê mang lại những sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên an toàn và hiệu quả cho người sử dụng, Pharma Global luôn lấy hạnh phúc và sức khỏe của mọi người làm tôn chỉ phấn đấu.

PHARMA GLOBAL TRAO GIẢI CUỘC THI “MỘT NỬA LÀM ĐẦY THẾ GIỚI” – MÙA 2

Sau 10 ngày “tranh tài” sôi nổi (19 – 28/10/2020), cuộc thi “Một nửa làm đầy thế giới” – Mùa 2 do Pharma Global phát động đã chính thức khép lại. Hàng chục bài dự thi tâm huyết được quý khách hàng trên toàn quốc gửi về cho Ban tổ chức, các phần quà đã được trao đến tay những chủ nhân xứng đáng với tổng giải thưởng lên đến 30.000.000 đồng, hàng ngàn lượt chia sẻ, lan tỏa thông điệp ý nghĩa… Đó chính là những con số ấn tượng và vô cùng giá trị khi nhắc về cuộc thi này.

Được tổ chức nhân dịp chào mừng sự kiện Công Ty TNHH XNK Quốc Tế Pharma Global (Pharma Global) đạt giải thưởng TOP 10 THƯƠNG HIỆU VÀNG CHẤT LƯỢNG QUỐC TẾ và hướng tới kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930– 20/10/2020), cuộc thi “Một nửa làm đầy thế giới” do Pharma Global phát động từ ngày 19/10 – 28/10/2020 đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ, sẻ chia và lan tỏa của quý khách hàng trên khắp mọi miền Tổ quốc.

 

Xuyên suốt 10 ngày diễn ra cuộc thi, ban tổ chức nhận được rất nhiều bài dự thi chất lượng, chỉn chu chứa đựng những tâm sự về nghề nghiệp và tình cảm mà quý khách hàng dành đến cho Pharma Global. Bên cạnh đó, cuộc thi đã thực sự trở thành một sân chơi lành mạnh, nơi giao lưu giữa các nhà thuốc, quầy thuốc, đại lý thuốc trên toàn quốc để mọi người có dịp trò chuyện, trao đổi kinh nghiệm và có thêm nhiều mối quan hệ gắn bó bền vững.

 

 

 

Những hình ảnh dự thi ấn tượng, đầy cảm xúc gửi về cho Ban tổ chức.

 

Ngày 28/10, cổng bình chọn của cuộc thi chính thức đóng lại. Sau thời gian tổng kết điểm và chấm chọn công tâm, ban tổ chức đã công bố chủ nhân của các giải thưởng giá trị từ chương trình. Danh sách giải thưởng như sau:

 

GIẢI NHẤT: Trị giá NỬA CHỈ VÀNG 9999 + Bộ sản phẩm của công ty trị giá 1.250.000 đồng đã thuộc về QUẦY THUỐC CHINH LƯƠNG - Khu vực Hải Dương.

 

2 GIẢI NHÌ: Trị giá 1.000.000đ tiền mặt + Bộ sản phẩm của công ty trị giá 1.250.000 đồng đã thuộc về:

 

- Quầy thuốc Nguyễn Ngọc: Khu vực Hà Tĩnh

 

- Quầy thuốc Phương Thể: Khu vực Bình Dương

 

3 GIẢI BA: 500.000 tiền mặt + Bộ sản phẩm của công ty trị giá 1.250.000 đồng

 

- Quầy thuốc Tư Thêu: Khu vực Hải Dương

 

- Quầy thuốc Kim Loan: Khu vực Quảng Nam

 

- Quầy thuốc Ngọc Ly: Khu vực Hải Dương

 

1 GIẢI ẤN TƯỢNG DO BTC BÌNH CHỌN: Quầy thuốc Thành Công - Khu vực Hưng Yên

 

20 GIẢI KHUYẾN KHÍCH:

 

- Nhà thuốc Hồng Huệ: Khu vực Vĩnh Long

 

- Quầy thuốc Thành Tâm: Khu vực Vĩnh Long

 

- Quầy thuốc Lư Chính: Khu vực Nghệ An

 

- Quầy thuốc Ngọc Ánh: Khu vực Bình Phước

 

- Nhà thuốc Thanh Hiền: Khu vực Vĩnh Long

 

- Quầy thuốc Hoa Cao: Khu vực Hải Dương

 

- Nhà thuốc Thủy Tiên: Khu vực Vĩnh Long

 

- Nhà thuốc Quỳnh Hương: Khu vực Hà Nội

 

- Quầy thuốc Thao Giang: Khu vực Hải Dương

 

- Quầy thuốc Hiển Minh: Khu vực Hà Nội

 

- Quầy thuốc Ngọc Lý: Khu vực Kiên Giang

 

- Quầy thuốc Nguyễn Diệu: Khu vực Kiên Giang

 

- Quầy thuốc Đào Ngoan: Khu vực Hải Dương

 

- Quầy thuốc Bảo Khanh: Khu vực Vĩnh Long

 

- Quầy thuốc Kim Hương: Khu vực Vĩnh Long

 

- Quầy thuốc Thảo Nguyên: Khu vực Vĩnh Long

 

- Quầy thuốc Yến Vy: Khu vực Kiên Giang

 

- Quầy thuốc Đặng Thị Hồng Hạnh: Khu vực Tây Ninh

 

- Nhà thuốc Việt Anh: Khu vực Hà Nội

 

- Quầy thuốc Phước Hòa: Khu vực Quảng Ngãi

 

Ngoài ra, tất cả quý khách hàng tham gia cuộc thi cũng nhận được phần quà Đồng hành từ chương trình “Một nửa làm đầy thế giới”.

 

 

Giải Nhất của cuộc thi

 

 

 

Hai giải Nhì của cuộc thi

 

 

 

Ba giải Ba của cuộc thi

 

Giải Ấn tượng của cuộc thi

 

30 bài dự thi chất lượng, tràn đầy cảm xúc, gửi gắm niềm tin và tình yêu dành cho Pharma Global chính là món quà vô giá mà ban tổ chức nhận được khi tổ chức chương trình. Trong bài dự thi của quầy thuốc Ngọc Ly chia sẻ: “Công ty Pharma Global đã thuyết phục được em từ chất lượng sản phẩm đến mẫu mã sản phẩm rất đẹp mắt, giá thành hợp lý, đội ngũ tư vấn viên online nhiệt huyết luôn lăng nghe và giải đáp mọi thắc mắc khi em có ý kiến… Ngày nào quầy thuốc còn hoạt động thì ngày đó sản phẩm của công ty luôn dược chào đón tại quầy thuốc của em”. Đây chính là nguồn động lực lớn lao để Pharma Global tiếp tục phấn đấu, cố gắng nhiều hơn nữa để phục vụ quý khách hàng trong chặng đường sắp đến.

 

Các giải thưởng giá trị của cuộc thi đã tìm được các chủ nhân xứng đáng. Những bức ảnh ghi lại khoảnh khắc trao giải đầy niềm vui và cảm xúc chính là minh chứng cho sự thành công của cuộc thi. Rất nhiều phản hồi tích cực từ phía quý khách hàng chính là phần thưởng lớn lao mà ban tổ chức đã nhận về được từ “Một nửa làm đầy thế giới”. Một lần nữa, Pharma Global xin trân trọng cảm ơn sự đồng hành của tất cả mọi người. Hy vọng rằng quý khách hàng trên toàn quốc sẽ luôn đồng hành và ủng hộ cho các cuộc thi tiếp theo tại Pharma Global.

 

Truyền thông GPS Group

Danh mục sản phẩm

Y tế - Sức khỏe

Tin tức công ty

Đối tác

Bootstrap Slider

Đăng ký nhận thông tin

Khách hàng có thể đăng ký email để nhận được những thông tin mới nhất từ chúng tôi