Để lại lời nhắn

PHARMA GLOBAL

1

Với khát khao mãnh liệt để biến những ước mơ, hoài bão thành hiện thực, Pharma Global ra đời cùng với Ban lãnh đạo trẻ, năng động sáng tạo – đội ngũ nhân viên đầy nhiệt huyết, đồng lòng quyết tâm đưa Công ty trở thành hệ thống phân phối chuyên nghiệp và tốt nhất tại Việt Nam.

2

Cùng với việc duy trì, nâng cao chất lượng sản phẩm và không ngừng cải tiến mẫu mã bao bì theo phong cách hiện đại. Bên cạnh đó, Pharma Global luôn nghiên cứu không ngừng để đưa ra các sản phẩm mới chất lượng, hiệu quả, an toàn. Góp phần tích cực vào việc phục vụ, chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cộng đồng và giảm thiểu nguy cơ bệnh tật.

3

Hiện nay, Pharma Global đã có hệ thống phân phối bao phủ tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc. Cung cấp các sản phẩm thuốc và thực phẩm chức năng đạt chất lượng, hiệu quả điều trị cao, an toàn cho người sử dụng.

4

Khát vọng học hỏi, vươn lên để mang lại những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng. PHARMA GLOBAL tôn trọng sự khác biệt, sự khám phá mang tính độc đáo và các giải pháp tiên phong.

5

Công ty TNHH XNK Quốc Tế Pharma Global (gọi tắt là Pharma Global) được thành lập với tiêu chí “Chất lượng vàng cho sức khỏe”. Bằng khát vọng và đam mê mang lại những sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên an toàn và hiệu quả cho người sử dụng, Pharma Global luôn lấy hạnh phúc và sức khỏe của mọi người làm tôn chỉ phấn đấu.

PHARMA GLOBAL: TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG KINH DOANH NĂM 2020 & MỤC TIÊU PHÁT TRIỂN NĂM 2021

Đã thành thông lệ, cứ mỗi dịp cuối năm, BLĐ tập đoàn cùng Giám đốc, Quản lý/Giám sát các khu vực trên toàn quốc và trưởng phó các bộ phận lại cùng ngồi lại bên nhau để nhìn lại một năm nỗ lực; đồng thời đề ra chiến lược, mục tiêu phát triển trong năm tới.

Cuộc họp diễn ra trong hai phiên làm việc sáng và chiều ngày 16/1/2021 tại khách sạn Mường Thanh Luxury Sông Hàn Đà Nẵng. Đây là một trong những sự kiện quan trọng của công ty, cuộc họp là dịp để BLĐ, các trưởng/phó bộ phận và toàn thể quản lý, giám sát khu vực trên toàn quốc ngồi lại bên nhau để chia sẻ những thuận lợi, khó khăn, những thành tựu đã đạt được sau một năm đầy thử thách. Trong không khí đầu năm mới, ai cũng vui tươi, sôi nổi, cuộc họp đã mang lại nhiều cảm xúc cho người tham dự. Đây còn là cơ hội để CBNV Pharma Global hiểu về nhau hơn, cùng giao lưu, chia sẻ thông tin, tao sự đoàn kết giữa các thành viên với nhau.

 
 

Cuộc họp "TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG KINH DOANH NĂM 2020 & MỤC TIÊU PHÁT TRIỂN NĂM 2021" được diễn ra trong không khí vui tươi và sôi nổi

Tại cuộc họp, BLĐ đã nghe qua báo cáo tổng kết của trưởng/ phó bộ phận, quản lý, giám sát khu vực về các hoạt động, thành tích đạt được. Năm 2020 là một năm đầy khó khăn khi tình hình thiên tai và dịch bệnh diễn biến hết sức phức tạp. Tuy nhiên, đứng trước những thách thức, nguy cơ, toàn thể CBNV Pharma Global vẫn cố gắng phấn đấu hết mình, biến "nguy" thành "cơ", gặt hái được rất nhiều thành tựu đáng tự hào. Có thể khẳng định, năm 2020 là một năm thành công đối với Pharma Global, cụ thể nhất là ở sự tăng trưởng liên tục và vững chắc hằng năm. Cùng với đó, công ty cũng đã vinh dự đón nhận giải thưởng cao quý "TOP 10 THƯƠNG HIỆU VÀNG CHẤT LƯỢNG QUỐC TẾ". Đây chính là kết quả ngọt ngào mà đội ngũ cán bộ nhân viên trong toàn thể công ty xứng đáng nhận được, là sự khẳng định chắc chắn về chất lượng sản phẩm và giá trị thương hiệu của Pharma Global trên thị trường hiện nay.

Thông qua báo cáo và chia sẻ của các quản lý, giám sát khu vực, hiện nay sản phẩm của tập đoàn đã phủ sóng trên toàn quốc. Không chỉ chiếm lĩnh được thị trường mà sản phẩm của Pharma Global còn dành được sự tin yêu rất lớn từ phía khách hàng cả về mẫu mã lẫn chất lượng sản phẩm. Đặc biệt, với sự đầu tư, định hướng đúng đắn từ BLĐ và những nỗ lực của CBNV, trong năm 2020, công ty TNHH Đầu Tư Quốc Tế WorldPhar - đơn vị thành viên của Pharma Global, đã có sự tăng trưởng vượt bậc. Các sản phẩm do WorldPhar phân phối luôn nhận được sự phản hồi tích cực từ quý khách hàng và người tiêu dùng.

 
 
 
Trưởng/phó các phòng ban và Quản lý/Giám sát các khu vực báo cáo
 
BLĐ GPS Group chia sẻ trong cuộc họp

Năm 2020 là một năm đặc biệt với nhiều dấu ấn khó quên của Pharma Global khi hàng loạt các hoạt động vì cộng đồng được tổ chức (Chương trình "Dược sĩ vì cộng đồng" lần 1 - 2, chương trình thiện nguyện "Nghĩa tình mùa dịch" lần 1 - 2, chương trình thiện nguyện "Hướng về miền Trung bão lũ" lần 1 - 2...). Ngoài ra, với định hướng chiến lược của BLĐ công ty, chú trọng đến các công tác truyền thông, Pharma Global đã từng bước ghi dấu ấn trong lòng khách hàng và người tiêu dùng; khẳng định được giá trị thương hiệu.

Có thể gặt hái được những thành tích nổi bật như trên, Pharma Global không thể không nhắc đến sự nỗ lực, đoàn kết của toàn thể CBNV và sự chỉ đạo đúng đắn, tầm nhìn chiến lược từ BLĐ. Dẫu biết rằng bên cạnh những thành công trong năm vừa qua vẫn còn đó nhiều khó khăn và thách thức. Tuy nhiên, với những nỗ lực rất đáng ghi nhận, tất cả thành viên của công ty hoàn toàn có thể tự hào về những gì mình đã đạt được trong năm vừa qua.

Năm 2021 được dự đoán sẽ là một năm với nhiều thách thức mới. Nhưng chúng ta tin tưởng rằng, với tinh thần ĐOÀN KẾT, tất cả vì "ngôi nhà chung" Pharma Global, tất cả CBNV sẽ cố gắng hơn nữa để con thuyền Pharma Global vươn đến những chân trời mới.

Một số hình ảnh khác tại cuộc họp:
 
 
 
 
Truyền thông GPS Group

Danh mục sản phẩm

Y tế - Sức khỏe

Tin tức công ty

Đối tác

Bootstrap Slider

Đăng ký nhận thông tin

Khách hàng có thể đăng ký email để nhận được những thông tin mới nhất từ chúng tôi