Để lại lời nhắn

PHARMA GLOBAL

1

Với khát khao mãnh liệt để biến những ước mơ, hoài bão thành hiện thực, Pharma Global ra đời cùng với Ban lãnh đạo trẻ, năng động sáng tạo – đội ngũ nhân viên đầy nhiệt huyết, đồng lòng quyết tâm đưa Công ty trở thành hệ thống phân phối chuyên nghiệp và tốt nhất tại Việt Nam.

2

Cùng với việc duy trì, nâng cao chất lượng sản phẩm và không ngừng cải tiến mẫu mã bao bì theo phong cách hiện đại. Bên cạnh đó, Pharma Global luôn nghiên cứu không ngừng để đưa ra các sản phẩm mới chất lượng, hiệu quả, an toàn. Góp phần tích cực vào việc phục vụ, chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cộng đồng và giảm thiểu nguy cơ bệnh tật.

3

Hiện nay, Pharma Global đã có hệ thống phân phối bao phủ tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc. Cung cấp các sản phẩm thuốc và thực phẩm chức năng đạt chất lượng, hiệu quả điều trị cao, an toàn cho người sử dụng.

4

Khát vọng học hỏi, vươn lên để mang lại những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng. PHARMA GLOBAL tôn trọng sự khác biệt, sự khám phá mang tính độc đáo và các giải pháp tiên phong.

5

Công ty TNHH XNK Quốc Tế Pharma Global (gọi tắt là Pharma Global) được thành lập với tiêu chí “Chất lượng vàng cho sức khỏe”. Bằng khát vọng và đam mê mang lại những sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên an toàn và hiệu quả cho người sử dụng, Pharma Global luôn lấy hạnh phúc và sức khỏe của mọi người làm tôn chỉ phấn đấu.

PHARMA GLOBAL: MỘT THẬP KỶ ĐỒNG HÀNH CÙNG SỨC KHỎE

Năm 2023 là năm đánh dấu cột mốc quan trọng - chặng đường 10 năm thành lập và phát triển của Pharma Global (tháng 3/2013 - tháng 3/2023).

                                                                                                                             

"Có những hành trình được tạo nên từ sự khác biệt, có những dấn ấn được định hình bằng năng lực vượt trội và có những thành công được vun đắp từng ngày từ khát khao chinh phục những đỉnh cao mới."

Năm 2023 là năm đánh dấu cột mốc quan trọng - chặng đường 10 năm thành lập và phát triển của Pharma Global (tháng 3/2013 - tháng 3/2023).

10 năm – xây những giá trị từ sứ mệnh cốt lõi: Chăm sóc sức khỏe Cộng đồng, 10 năm tiên phong kiến tạo nỗ lực không ngừng nghỉ, khẳng định vị thế của một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Pharma Global đã ghi dấn ấn trên thị trường bằng những sản phẩm CHẤT LƯỢNG – AN TOÀN – HIỆU QUẢ, bằng dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tâm đóng góp đắc lực vào sự nghiệp xây dựng, nâng cao sức khỏe người Việt.

10 năm, một khoảng thời gian chưa dài nhưng lại là một chặng đường phát triển vượt bậc của Pharma Global, với chiến lược phát triển đúng đắn, sự phối hợp nhịp nhàng giữa các phòng ban, các tổ chức đoàn thể, Pharma Global luôn nỗ lực khẳng định vị trí là một trong những doanh nghiệp hàng đầu, duy trì tốc độ tăng trưởng bền vững qua các năm, đảm bảo việc làm và nâng cao thu nhập cho người lao động.

Thành quả của Pharma Global hôm nay, không phải là một phép màu mà là sự nỗ lực không ngừng nghỉ của lớp lớp CBNV công ty, với phương châm coi con người là tài sản vô giá, là sức mạnh. Pharma Global chú trọng xây dựng một tập thể đoàn kết vững mạnh, mà ở đó trí tuệ, sức sáng tạo, sự năng động nhiệt huyết của mỗi các nhân luôn được khơi dậy và phát huy cao độ. Pharma Global cũng không quên trách nhiệm với cộng đồng, xã hội, coi trọng đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” đền ơn đáp nghĩa, chung tay cùng cộng đồng đẩy lui thiên tai dịch bệnh.

Bước trên chặng đường 10 năm xây dựng và phát triển, Pharma Global xúc động và tự hào khi luôn nhận được sự tin tưởng của các cấp lãnh đạo, cộng đồng vã xã hội. Thông qua nhiều giải thưởng cao quý, đó là những động lực lớn lao để Pharma Global không ngừng nuôi dưỡng khát vọng tiên phong và vươn ra biển lớn. Người Pharma Global không ngủ quên trên chiến thắng vì ngày mai cuộc chinh phục mới sẽ lại bắt đầu. Người ta sẽ chỉ đến đích khi mang trong mình khát khao, và ở Pharma Global đơn giản là nơi khát vọng vươn cao, nơi khát vọng không bao giờ ngừng lại. Khát vọng đó chính là giấc mơ xây dựng Pharma Global trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực Chăm sóc sức khỏe cộng đồng, sánh vai với những thương hiệu lớn khác của khu vực.

Pharma Global hôm nay - với hành trang là trí tuệ - nhiệt huyết - sáng tạo của những con người tài năng, biết cố gắng vì ước mơ chung đã sẵn sàng trên hành trình tung cánh vươn xa.

Nhân kỷ niệm 10 năm thành lập Pharma Global xin kính chúc Quý khách hàng, Quý đối tác và tập thể CBNV dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và bình an. Hy vọng công ty sẽ vẫn tiếp tục nhận được sự yêu mến và đồng hành của tất cả Quý vị trong tương lai.

Danh mục sản phẩm

Y tế - Sức khỏe

Tin tức công ty

Đối tác

Bootstrap Slider

Đăng ký nhận thông tin

Khách hàng có thể đăng ký email để nhận được những thông tin mới nhất từ chúng tôi