Để lại lời nhắn

PHARMA GLOBAL

1

Với khát khao mãnh liệt để biến những ước mơ, hoài bão thành hiện thực, Pharma Global ra đời cùng với Ban lãnh đạo trẻ, năng động sáng tạo – đội ngũ nhân viên đầy nhiệt huyết, đồng lòng quyết tâm đưa Công ty trở thành hệ thống phân phối chuyên nghiệp và tốt nhất tại Việt Nam.

2

Cùng với việc duy trì, nâng cao chất lượng sản phẩm và không ngừng cải tiến mẫu mã bao bì theo phong cách hiện đại. Bên cạnh đó, Pharma Global luôn nghiên cứu không ngừng để đưa ra các sản phẩm mới chất lượng, hiệu quả, an toàn. Góp phần tích cực vào việc phục vụ, chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cộng đồng và giảm thiểu nguy cơ bệnh tật.

3

Hiện nay, Pharma Global đã có hệ thống phân phối bao phủ tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc. Cung cấp các sản phẩm thuốc và thực phẩm chức năng đạt chất lượng, hiệu quả điều trị cao, an toàn cho người sử dụng.

4

Khát vọng học hỏi, vươn lên để mang lại những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng. PHARMA GLOBAL tôn trọng sự khác biệt, sự khám phá mang tính độc đáo và các giải pháp tiên phong.

5

Công ty TNHH XNK Quốc Tế Pharma Global (gọi tắt là Pharma Global) được thành lập với tiêu chí “Chất lượng vàng cho sức khỏe”. Bằng khát vọng và đam mê mang lại những sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên an toàn và hiệu quả cho người sử dụng, Pharma Global luôn lấy hạnh phúc và sức khỏe của mọi người làm tôn chỉ phấn đấu.

PHARMA GLOBAL – HÀNH TRÌNH 11 NĂM VƯƠN MÌNH VƯỢT SÓNG

Chúc mừng Pharma Global với một hành trình 11 năm đầy nỗ lực, bền bỉ và với những dấu ấn thành công!!!

Tháng Ba về, mênh mang trong một bản đồng ca giao mùa tuyệt đẹp. Và với Công ty XNK Quốc tế Pharma Global (Pharma Global), tháng 3 này thêm rạo rực hơn khi đánh dấu công ty tròn 11 tuổi. Chặng đường 11 năm đã qua là một chặng đường lịch sử đầy kỷ niệm và đáng tự hào. Ở đó có ý chí và đường hướng lãnh đạo của Ban lãnh đạo (BLĐ), có sự miệt mài tận tụy không ngừng nghỉ của đội ngũ cán bộ nhân viên (CBNV), có sự hợp tác hỗ trợ nhiệt thành của Qúy khách hàng/Qúy đối tác. Tất cả đã cộng hưởng thành sức mạnh to lớn đưa con thuyền Pharma Global vượt qua những khó khăn, chinh phục những đỉnh cao và đạt đến thành công ngày hôm nay.

                                                                                                                          

 

Bước trên chặng đường 11 năm xây dựng và phát triển, Pharma Global xúc động và tự hào khi luôn nhận được sự tin tưởng của các cấp lãnh đạo, cộng đồng vã xã hội. Thông qua nhiều giải thưởng cao quý, đó là những động lực lớn lao để Pharma Global không ngừng nuôi dưỡng khát vọng tiên phong và vươn ra biển lớn. Người Pharma Global không ngủ quên trên chiến thắng vì ngày mai cuộc chinh phục mới sẽ lại bắt đầu. Người ta sẽ chỉ đến đích khi mang trong mình khát khao, và ở Pharma Global đơn giản là nơi khát vọng vươn xa bay cao, nơi khát vọng không bao giờ ngừng lại. Khát vọng đó chính là giấc mơ xây dựng Pharma Global trở thành tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực Chăm sóc sức khỏe cộng đồng, sánh vai với những thương hiệu lớn khác của khu vực.

Nhân dịp kỷ niệm 11 năm thành lập Công ty XNK Quốc tế Pharma Global, kính chúc Ban lãnh đạo sẽ chèo lái con tàu Pharma Global vững vàng vượt sóng, chinh phục thêm thật nhiều thành công mới và đạt được những mục tiêu đã đề ra! Kính chúc Công ty ngày càng tăng trưởng lớn mạnh, phát triển bền vững, tạo ra nhiều giá trị cho cộng đồng, đóng góp vào sự phát triển kinh tế – xã hội của đất nước!

Xin được gửi tới Quý đối tác, khách hàng lời tri ân sâu sắc vì sự ủng hộ, đồng hành, hợp tác của Quý vị đã dành cho Pharma Global trong suốt thời gian qua. Chúc cho mối quan hệ hữu hảo giữa Pharma Global và Qúy khách hàng/Qúy đối tác ngày càng bền chặt. Công ty mong muốn sẽ tiếp tục được đồng hành cùng Quý vị trên hành trình phía trước!

Bước sang tuổi 12, Pharma Global hôm nay với hành trang là trí tuệ - nhiệt huyết – sáng tạo của những con người tài năng, biết cố gắng vì ước mơ chung đã sẵn sàng trên hành trình tung cánh vươn xa. Chúng tôi nhất định sẽ phấn đấu hơn nữa, nỗ lực hơn nữa để trở thành người bạn đường tin cậy, là chiến hữu đồng hành, là lá cờ tiên phong trong mọi thử thách trên con đường đi tới thành công cùng Qúy khách hàng.

Chúc mừng Pharma Global với một hành trình 11 năm đầy nỗ lực, bền bỉ và với những dấu ấn thành công!!!

Danh mục sản phẩm

Y tế - Sức khỏe

Tin tức công ty

Đối tác

Bootstrap Slider

Đăng ký nhận thông tin

Khách hàng có thể đăng ký email để nhận được những thông tin mới nhất từ chúng tôi