Để lại lời nhắn

PHARMA GLOBAL

1

Với khát khao mãnh liệt để biến những ước mơ, hoài bão thành hiện thực, Pharma Global ra đời cùng với Ban lãnh đạo trẻ, năng động sáng tạo – đội ngũ nhân viên đầy nhiệt huyết, đồng lòng quyết tâm đưa Công ty trở thành hệ thống phân phối chuyên nghiệp và tốt nhất tại Việt Nam.

2

Cùng với việc duy trì, nâng cao chất lượng sản phẩm và không ngừng cải tiến mẫu mã bao bì theo phong cách hiện đại. Bên cạnh đó, Pharma Global luôn nghiên cứu không ngừng để đưa ra các sản phẩm mới chất lượng, hiệu quả, an toàn. Góp phần tích cực vào việc phục vụ, chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cộng đồng và giảm thiểu nguy cơ bệnh tật.

3

Hiện nay, Pharma Global đã có hệ thống phân phối bao phủ tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc. Cung cấp các sản phẩm thuốc và thực phẩm chức năng đạt chất lượng, hiệu quả điều trị cao, an toàn cho người sử dụng.

4

Khát vọng học hỏi, vươn lên để mang lại những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng. PHARMA GLOBAL tôn trọng sự khác biệt, sự khám phá mang tính độc đáo và các giải pháp tiên phong.

5

Công ty TNHH XNK Quốc Tế Pharma Global (gọi tắt là Pharma Global) được thành lập với tiêu chí “Chất lượng vàng cho sức khỏe”. Bằng khát vọng và đam mê mang lại những sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên an toàn và hiệu quả cho người sử dụng, Pharma Global luôn lấy hạnh phúc và sức khỏe của mọi người làm tôn chỉ phấn đấu.

KỈ NIỆM THÀNH LẬP PHARMA GLOBAL: 8 NĂM - 1 HÀNH TRÌNH TUNG CÁNH VƯƠN XA

Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Quốc Tế Pharma Global được thành lập ngày 21/3/2013- 21/3/2021 là một đơn vị nghiên cứu và phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe.

Ra đời với sứ mệnh "Góp sức chăm sóc sức khỏe cộng đồng”. Trải qua 8 năm xây dựng, phát triển, Pharma Global không chỉ phát triển nhanh chóng về nguồn lực mà còn là một trong những đơn vị dẫn đầu thị trường Thực phẩm bảo vệ sức khỏe ở Việt Nam về độ phủ sóng. Với trụ sở đặt tại Tp. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội, hiện nay, hệ thống phân phối và các sản phẩm của Pharma Global đã có mặt ở khắp các tỉnh thành trên cả nước, cung cấp cho thị trường nhiều sản phẩm uy tín, có chất lượng, được người tiêu dùng đánh giá cao.
Ngay từ những ngày đầu thành lập, Pharma Global đã xác định được con đường tương lai rõ ràng, được cụ thể hóa bằng sứ mệnh, mục tiêu và các giá trị cốt lõi xuyên suốt lộ trình phát triển của công ty. Hành trình 8 năm không quá dài, nhưng đó là quãng thời gian chứng kiến biết bao thăng trầm, lưu giữ từng dấu mốc trưởng thành của Pharma Global. Dù đã trải qua nhiều khó khăn, thách thức, công ty may mắn và tự hào khi nhận được sự đồng hành, ủng hộ của Quý khách hàng trên toàn quốc. Đó cũng chính là nguồn động lực lớn lao để Pharma Global tiếp tục cố gắng cải tiến, hoàn thiện chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của mình. 

 

 

 

 

 

 

 

Sự đồng hành - tin yêu của Quý khách hàng chính là động lực để Pharma Global không ngừng nỗ lực, cố gắng

Đến thời điểm hiện tại, Pharma Global cũng đã gặt hái được nhiều thành tựu đáng tự hào, cụ thể nhất là sự tăng trưởng liên tục và vững chắc qua từng năm. Các sản phẩm của công ty phủ sóng trên toàn quốc và nhận được sự tin yêu của quý khách hàng cũng như người tiêu dùng. Những giải thưởng cao quý như: “Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng”, “Top ten nhà cung cấp uy tín chất lượng”, “Thương hiệu uy tín vì sức khỏe” và mới đây là giải thưởng TOP 10 - THƯƠNG HIỆU VÀNG CHẤT LƯỢNG QUỐC TẾ”  chính là sự khẳng định chắc chắn về chất lượng sản phẩm và giá trị thương hiệu của Pharma Global trên thị trường. 

 

 

 

 

Pharma Global vinh dự và tự hào khi liên tiếp đón nhận những giải thưởng cao quý

 

 

 

 

 

 

Trách nhiệm cộng đồng - xã hội


Ngoài những thành tựu nổi bật về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ, trong suốt 8 năm qua, Pharma Global còn để lại nhiều dấu ấn sâu sắc thông qua hàng loạt chương trình thiện nguyện, các hoạt động xã hội, góp phần xây dựng và cống hiến những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.
Để gặt hái được những thành quả nổi bật ấy, Pharma Global không thể không nhắc đến sự nỗ lực của từng thành viên trong công ty. Trong suốt 8 năm hoạt động, toàn thể cán bộ nhân viên luôn đặt phương châm: “tận tâm vì sức khỏe cộng đồng” lên hàng đầu. Dù là ở cương vị nào, tất cả các thành viên của công ty cũng luôn cố gắng không ngừng để hoàn thành mục tiêu chung, đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng, mang lại sức khỏe và hạnh phúc cho người tiêu dùng. Ngoài ra, chính định hướng rõ ràng, sự chỉ đạo đúng đắn và tầm nhìn chiến lược từ Ban lãnh đạo đã giúp Pharma Global có được những bước phát triển ngoạn mục như hiện nay. 

 

 

 

 

 

 

 

 

Để có được sự thành công ấy, không thể không nhắc đến sự cố gắng của tập thể CBNV công ty


Dẫu biết rằng bên cạnh thành công vẫn còn đó những khó khăn, thách thức. Tuy nhiên, với những cống hiến và nỗ lực không mệt mỏi của đội ngũ cán bộ nhân viên công ty, Pharma Global tự hào và hãnh diện về tất cả những gì mình đã đạt được trong suốt 8 năm vừa qua. 
Chặng đường 8 năm không quá dài nhưng cũng đủ để Pharma Global kiến tạo và dần khẳng định được giá trị thương hiệu đối với cộng đồng và thị trường. Trong thời gian sắp đến, với tâm thế vững vàng cùng sự đoàn kết, tất cả vì “ngôi nhà chung” Pharma Global, toàn thể cán bộ nhân viên sẽ cố gắng, nỗ lực hơn nữa để đưa con thuyền Pharma Global vươn khơi xa, chạm đến những chân trời mới.

Cùng nhìn lại những hình ảnh ấn tượng của tiệc kỉ niệm 8 năm thành lập Pharma Global vừa qua:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tại Văn phòng Tổng

 

 

Tại VP Hồ Chí Minh

Truyền thông GPS Group

Danh mục sản phẩm

Y tế - Sức khỏe

Tin tức công ty

Đối tác

Bootstrap Slider

Đăng ký nhận thông tin

Khách hàng có thể đăng ký email để nhận được những thông tin mới nhất từ chúng tôi