Để lại lời nhắn

PHARMA GLOBAL

1

Với khát khao mãnh liệt để biến những ước mơ, hoài bão thành hiện thực, Pharma Global ra đời cùng với Ban lãnh đạo trẻ, năng động sáng tạo – đội ngũ nhân viên đầy nhiệt huyết, đồng lòng quyết tâm đưa Công ty trở thành hệ thống phân phối chuyên nghiệp và tốt nhất tại Việt Nam.

2

Cùng với việc duy trì, nâng cao chất lượng sản phẩm và không ngừng cải tiến mẫu mã bao bì theo phong cách hiện đại. Bên cạnh đó, Pharma Global luôn nghiên cứu không ngừng để đưa ra các sản phẩm mới chất lượng, hiệu quả, an toàn. Góp phần tích cực vào việc phục vụ, chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cộng đồng và giảm thiểu nguy cơ bệnh tật.

3

Hiện nay, Pharma Global đã có hệ thống phân phối bao phủ tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc. Cung cấp các sản phẩm thuốc và thực phẩm chức năng đạt chất lượng, hiệu quả điều trị cao, an toàn cho người sử dụng.

4

Khát vọng học hỏi, vươn lên để mang lại những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng. PHARMA GLOBAL tôn trọng sự khác biệt, sự khám phá mang tính độc đáo và các giải pháp tiên phong.

5

Công ty TNHH XNK Quốc Tế Pharma Global (gọi tắt là Pharma Global) được thành lập với tiêu chí “Chất lượng vàng cho sức khỏe”. Bằng khát vọng và đam mê mang lại những sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên an toàn và hiệu quả cho người sử dụng, Pharma Global luôn lấy hạnh phúc và sức khỏe của mọi người làm tôn chỉ phấn đấu.

CHÚC MỪNG SINH NHẬT PHARMA GLOBAL: 9 NĂM TUNG CÁNH VƯƠN XA

9 năm - một hành trình đủ dài để Pharma Global khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường! Từ những ngày đầu mới thành lập đầy khó khăn, thử thách khi tất cả mọi thứ đều phải đi từ “con số 0”. BLĐ và tập thể CBNV đã nỗ lực lao động miệt mài, tìm tòi học hỏi tri thức mới, áp dụng khoa học - công nghệ hiện đại để cho ra đời những sản phẩm chất lượng đến tay khách hàng.

Trong hành trình đó, Pharma Global xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Quý khách hàng, Quý đối tác đã tin tưởng đồng hành cùng công ty. Chính Quý vị là giá trị cốt lõi làm nên sự phát triển của Pharma Global như ngày hôm nay, bởi vì không có khách hàng sẽ không có chúng tôi. Và để khách hàng tin yêu, sử dụng các sản phẩm của Pharma Global thì công ty luôn đặt phương châm hàng đầu là chú trọng vào CHẤT LƯỢNG TRONG TỪNG SẢN PHẨM. 

 

 

Năm 2021 tiếp tục là một năm khó khăn khi tình hình dịch bệnh Covid-19 liên tiếp diễn biến phức tạp. Pharma Global cũng không nằm ngoài “cuộc chiến” ấy, chúng tôi đã tập trung nghiên cứu để cho ra những sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe hiện tại của người dân. Có thể kể đến sản phẩm bồi bổ sức khỏe KoreBoss Cordyceps, Muối Y tế tự pha Pharma Global, C sủi Canadas Energy C1000… đã kịp thời đến tay người tiêu dùng đúng lúc số ca F0 ngày càng gia tăng. 

 

️Để có thể kề vai sát cánh cùng người dân trong công cuộc phòng chống dịch bệnh, công ty xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tập thể CBNV Pharma Global. Các bạn là những chiến binh tuyệt vời, quả cảm và nhiệt huyết. Dù dịch bệnh hay thời tiết khắc nghiệt, các nhân viên thị trường vẫn chịu thương chịu khó tư vấn, cung cấp hàng hóa kịp thời đến khách hàng. Khối văn phòng là hậu phương vững chắc, là những con người không chịu khuất phục trước “F0”. Tất cả đã cùng nhau tạo nên sức mạnh đoàn kết, một làn sóng mạnh mẽ để Pharma Global thực hiện tốt sứ mệnh “Chăm Sóc Sức Khỏe Cộng Đồng”.

 

 

️Chính vì những nỗ lực, tinh thần lao động ấy mà năm 2021, Pharma Global đã vinh dự nhận được giải thưởng cao quý “Top 10 Thương hiệu nổi tiếng châu Á - Thái Bình Dương” do Liên hiệp các hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam trao tặng. Đây vừa là niềm vinh dự vừa là động lực to lớn để Pharma Global cố gắng làm tốt hơn nữa, xứng đáng với danh hiệu được trao tặng và sự tin tưởng của Quý khách hàng, Quý đối tác. 

 

Nhân kỷ niệm 9 năm thành lập Pharma Global xin kính chúc Quý khách hàng, Quý đối tác và tập thể CBNV dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và bình an. Hy vọng công ty sẽ vẫn tiếp tục nhận được sự yêu mến và đồng hành của tất cả Quý vị trong thời gian đến. Xin mời Quý khách hàng cùng xem một số hình ảnh chúc mừng sinh nhật Pharma Global.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 
 
Truyền thông GPS Group

Danh mục sản phẩm

Y tế - Sức khỏe

Tin tức công ty

Đối tác

Bootstrap Slider

Đăng ký nhận thông tin

Khách hàng có thể đăng ký email để nhận được những thông tin mới nhất từ chúng tôi