Để lại lời nhắn

PHARMA GLOBAL INTERNATIONAL IMPORT EXPORT CO., LTD

1

PHARMA GLOBAL là Công ty chuyên kinh doanh phân phối Dược phẩm và Thực phẩm chức năng. Hiện nay, PHARMA GLOBAL nhanh chóng phát triển rộng lớn không chỉ về nguồn lực, mà còn góp phần xây dựng và truyền bá các thương hiệu hàng đầu về các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên (dược phẩm, thực phẩm chức năng...) ở trong và ngoài nước.

2

Chất lượng sản phẩm được đo lường bằng những tiêu chuẩn cao nhất (như GMP – WHO, EU và FDA), mang lại hiệu quả mạnh mẽ trong phòng và điều trị, đặc biệt có độ an toàn cao cũng như phương pháp trị liệu độc đáo.

3

Mọi hoạt động và sản phẩm của PHARMA GLOBAL đều nhằm mục tiêu cao nhất là thỏa mãn nhu cầu của khách hàng, mang lại sức khỏe và hạnh phúc cho mọi người.

4

Khát vọng học hỏi, vươn lên để mang lại những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng. PHARMA GLOBAL tôn trọng sự khác biệt, sự khám phá mang tính độc đáo và các giải pháp tiên phong.

5

Với phương châm ''Chung tay vì sức khỏe Cộng Đồng ''Bằng khát vọng và đam mê mang lại những sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên an toàn và hiệu quả cho mọi người. PHARMA GLOBAL luôn lấy hạnh phúc và sức khỏe của mọi người làm tôn chỉ phấn đấu. PHARMA GLOBAL là sự kết hợp hài hòa giữa tính dân tộc và thời đại, dựa trên sức mạnh tổng hợp của những con người có khát vọng muốn hiện thực hóa niềm đam mê của mình.

Cục ATTP: Hệ thống dịch vụ công trực tuyến thành công

Là đơn vị được Bộ Y tế chỉ đạo thực hiện đầu tiên dịch vụ hành chính công trực tuyến, Cục ATTP đã có những thành công bước đầu đáng mong đợi.

(Báo Đất Việt: Tin tức thời sự-Thứ Năm, 07/05/2015) 

Chiều 6/5, Cục trưởng Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế, ông Nguyễn Thanh Phong thông báo ứng dụng dịch vụ công trực tuyến cấp độ 4 đã có kết quả trả trực tuyến cho doanh nghiệp qua dịch vụ công trực tuyến khả quan với 1.295 giấy xác nhận nội dung quảng cáo, 15.667 giấy tiếp nhận bản công bố hợp quy và giấy xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm, 124 hồ sơ đang xử lý để cấp giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện ATVSTP.

 

 

Ông Nguyễn Thanh Phong trao đổi với báo chí chiều ngày 6/5.
Ông Nguyễn Thanh Phong trao đổi với báo chí chiều ngày 6/5.

Theo ông Phong, có 3 loại giấy phép được cấp thông qua dịch vụ công trực tuyến là: cấp phép cho lưu hành sản phẩm thực phẩm, cấp phép cho xác nhận nội dung quảng cáo, cấp phép cho giấy chứng nhận đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm.

Dịch vụ được bắt đầu triển khai từ 1/8/2014 đối với nội dung quảng cáo, đến tháng 9/2014 tiếp tục triển khai đối với mục cấp phép cho lưu thành thực phẩm. Đến 17/12/2014 đã hoàn thành dịch vụ cấp giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện ATVSTP.

Ông Phong cho hay, mỗi một công ty được cấp một mã số thuế, chỉ cần sử dụng mã số đó, có thể tra được tên công ty, danh mục sản phẩm, cấp ngày nào, ai làm hồ sơ, ai là người xử lý hồ sơ…

Khi có bất cứ khiếu nại nào, doanh nghiệp hoàn toàn có thể liên hệ theo đường dây nóng của đồng chí Cục phó đã được đăng công khai tại trang web của Cục ATTP.

Tấm biển được treo tại các tầng hành lang trong trụ sở Cục An toàn thực phẩm.
Tấm biển được treo tại các tầng hành lang trong trụ sở Cục An toàn thực phẩm.

Dịch vụ công trực tuyến sử dụng chữ ký số điện tử, văn bản được cấp phép qua mạng vẫn giữ nguyên tính chất của giấy phép thông thường, có tính bảo mật và được ban cơ yếu chính phủ cấp nên vẫn đảm bảo tính pháp lý của văn bản.

Lệ phí mà doanh nghiệp nộp cũng nộp qua ngân hàng chứ không đến trực tiếp cơ quan quản lý để nộp như trước đây.

Thời hạn tối đa từ khi nhận hồ sơ đến khi trả hồ sơ cấp giấy phép quảng cáo thực phẩm là 10 ngày. Nếu quá 10 ngày, hồ sơ của doanh nghiệp trên mạng sẽ thể hiện ở trạng thái quá hạn. Khi đó, cơ quan quản lý phải giải trình với doanh nghiệp.

Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ công truyền thông đối với doanh nghiệp là đã tiết kiệm được tiền bạc, thời gian và công sức khi thực hiện xin giấy phép tại cơ quan quản lý. Ngoài ra, còn rất tiện lợi khi đến bất cứ địa điểm nào cũng đều có thể nộp hồ sơ được.

Đối với cơ quan quản lý, không cần gặp trực tiếp doanh nghiệp, hạn chế mất nhiều thời gian, không cần phải quản lý hồ sơ bản cứng và khi cần kiểm tra cũng không mất thời gian, công sức để lục tìm.

Ông Phong cũng cho biết, Cục ATTP phấn đấu thực hiện nghiệp vụ hành chính công khai, minh bạch. Trong dịp Tết, các doanh nghiệp đăng ký ồ ạt, Cục đã phải yêu cầu các cán bộ thuộc phòng ban khác để hỗ trợ giải quyết dứt điểm, không để tồn tại tình trạng tồn ứ hồ sơ.

Trước dịch vụ công thuận lợi, hữu ích này, ngày 18/12/2014, ông Nicola Conolly, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam (Eurocham) đã gửi thư tới Bộ Y tế để khen ngợi.

Ông viết: Đây là một bước quan trọng để thực hiện chính phủ điện tử, nhằm đơn giản và minh bạch hóa thủ tục hành chính, tạo môi trường thuận lợi cho sản xuất kinh doanh phát triển.

Đai diện phía Công ty Vinamilk cũng đánh giá cao tính tiện lợi của dịch vụ. Ví dụ việc sửa chữa hồ sơ qua mạng rất thuận lợi và minh bạch, doanh nghiệp nhìn thấy phản hồi rõ ràng, minh bạch từ phía cơ quan quản lý, từ đó giúp việc hoàn thiện và sửa chữa hồ sơ nhanh chóng và chính xác hơn.

Được biết, Bộ trưởng Bộ Y tế, bà Nguyễn Thị Kim Tiến đã chỉ đạo, việc áp dụng thực hiện dịch vụ công trực tuyến cấp độ 4 là một trong những chủ trương quyết liệt của Bộ Y tế trong việc đẩy mạnh thực hiện chương trình cải cách thủ tục hành chính theo chỉ đạo của Chính phủ.

Được Bộ Y tế chỉ định là đơn vị đầu mối để thực hiện dịch vụ thủ tục Hải quan một cửa quốc gia, Cục ATTP đang ráo riết chuẩn bị hoàn thành nguồn dữ liệu để giới thiệu dịch vụ trực tuyến trong tháng 6 tới.

Products

Medical Health

News

Partners

Bootstrap Slider

Sign up for our mailing

Customers can sign up to receive email updates from us